Khám phá dịch vụ cho thuê DDOS của Faghost Network


  Thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết, thì sự bùng nổ của các loại hình công nghệ cao mọc lên không thể đếm hết thì việc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) hay Banwidth Test không còn là điều xa vời với những người có ít kiến thức về nó. 


Việc ra đời của các dịch vụ cho thuê hoặc test sức chịu đựng đã cho phép tất cả mọi người từ nhỏ đến lớn đều có thể kiểm tra băng thông của website hoặc kiểm tra sức chịu đựng của 1 máy chủ (server). Vì vậy hôm nay, Thehackervn sẽ giới thiệu cho bạn một mạng Net khá lớn ở Việt Nam đó chính là Faghost Network .


Nếu bạn có một website đang cạnh tranh SEO với đối thủ hoặc đơn giản là bạn đang cần cạnh tranh với một doanh nghiệp nào đó đừng ngần ngại tìm đến Faghost Network . Sức mạnh tại mạng net này rất rất mạnh chúng tôi đã được trải nghiệm một vài lần khi chủ của Faghost Network cho chúng tôi quyền truy cập vào mạng net này. 


Chúng tôi đo được rằng băng thông mạng layer 4 giao thức UDP có sức mạnh hơn 165gbs (ảnh bằng chứng bên dưới) và sức mạnh layer 7 Ddos website cũng cực kì mạnh đủ hạ gục hầu hết tất cả các website hiện tại. Thông tin liên hệ với chủ Net chúng tôi sẽ để cuối bài viết cho bạn đọc tham khảo hoặc thuê Net.


Ở đây sẽ có hai lựa chọn cho bạn :

  • Layer 4 Attack Method : Kiểu tấn công này phù hợp cho những người cần DDOS vào IP server game, vps server, ip wifi (Phù Hợp Với Những Người Cạnh Tranh Quán Net Được Biết Phương Pháp Này Là DDos wifi quán net)…
  • Layer 7 Attack Method : Kiểu tấn công này phù hợp với những người cần DDOS vào trang web.

Dưới đây là 1 số hình ảnh về các cuộc tấn công được thehackervn review : 







Giá cả phụ thuộc vào sức mạnh của cuộc tấn công và thời gian tấn công.Tất cả việc thanh toán sẽ sử dụng bằng tiền điển tử (Crypto) để ẩn danh an toàn cho người thuê và người cho thuê , ví dụ như :
  • LTC : litecoin
  • BTC : bitcoin
  • USDT : tether
  • ETH : ethereum
Lưu ý rằng chỉ cho thuê tấn công vào các website doanh nghiệp mà bạn đang cạnh tranh. Nghiêm cấm dùng vào mục đích xấu và liên quan đến chính trị : Ví dụ tấn công vào các webiste có đuôi GOV (web chính phủ) . Edu (web giáo dục) và các Website ngân hàng và bệnh viện đều phải chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật.

Facebook của chủ Faghost Network  : Tại Đây

Telegram của chủ Faghost Network : @handshake555 (Tìm theo tên này) 

Hoặc Click : Tại Đây

Chúc Bạn Chọn Cho Mình Được Một Gói Phù Hợp <3
Mới hơn Cũ hơn