Top các CISOs ảo chia sẻ 7 bí quyết dành cho các nhà cung cấp dịch vụ vCISO


  Các dịch vụ Giám đốc An ninh Thông tin Ảo (vCISO) (còn được gọi là 'CISO phân đoạn' hoặc 'CISO-as-a-Service') đang ngày càng phổ biến, đặc biệt là khi các mối đe dọa mạng ngày càng tăng, thắt chặt nhu cầu pháp lý và các yêu cầu bảo hiểm mạng nghiêm ngặt đang thúc đẩy nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ về hướng dẫn và quản lý tuân thủ và an ninh mạng chiến lược. 

Nhưng các dịch vụ của vCISO sử dụng nhiều lao động, đòi hỏi các chuyên gia có tay nghề cao và khó mở rộng quy mô. Vậy, chính xác thì làm thế nào để các nhà cung cấp vCISO thành công vượt qua những trở ngại này?

Khi bạn muốn được tư vấn về cách vượt qua thử thách, mở rộng quy mô và mở rộng, ai tốt hơn để đi đến hơn những người đã từng ở đó, đã nhìn thấy nó và làm điều đó với thành công? 

Trong một sách điện tử mới, có tiêu đề 'Chia sẻ các CISOs ảo hàng đầu: 7 mẹo về cách các nhà cung cấp dịch vụ vCISO có thể tối đa hóa dịch vụ, tăng doanh thu và cải thiện tỷ suất lợi nhuận" (Tải xuống tại đây), nhà cung cấp nền tảng vCISO Cynomi đã phỏng vấn một số nhà cung cấp dịch vụ vCISO hàng đầu của Mỹ (MSSP, MSP, công ty tư vấn và các học viên vCISO một mình), để có được những mẹo sâu sắc nhất có thể giúp các vCISO khác cung cấp dịch vụ tốt hơn và có lợi hơn.

Trong sách điện tử miễn phí này, bạn sẽ tìm hiểu cách một số vCISOs tốt nhất trên thế giới cung cấp và mở rộng quy mô dịch vụ của họ mà không cần thêm nhân sự hoặc cơ sở hạ tầng đắt tiền. Họ giải thích:

  • Những rào cản để đạt được thành công lâu dài trong việc phân phối vCISO
  • Tại sao trở thành một vCISO lại đòi hỏi khắt khe đến vậy
  • Làm thế nào để dành thời gian cho nhiều nhiệm vụ quan trọng nhất của vCISO
  • Cách sử dụng tự động hóa để cho phép mở rộng quy mô dịch vụ vCISO nhanh chóng

Một số mẹo trong sách điện tử:

  1. Chuẩn bị để giao hàng
  2. Biết trước khi bạn đi
  3. Hiểu các yêu cầu tuân thủ
  4. Đưa ra chiến lược và kế hoạch
  5. Không phân kỳ từ các nhiệm vụ của vCISO
  6. Tập trung vào SMB và SME
  7. Sử dụng phần mềm để Tự động hóa và mở rộng quy mô công việc vCISO của bạn

Tải sách điện tử tại đây.

Mới hơn Cũ hơn