Tấn công Ddos Website bị 502 , 503 hoặc 403 forbidden nghĩa là gì ?


  Như các bạn đã biết thì Ddos là 1 hình tấn công phổ biến hiện nay, các cao thủ thường tấn công 1 cách nghệ thuật. Nó khác xa với trẻ trâu Tricker dùng tool. Các tin tặc thực thụ đều sử dụng 1 mạng Botnet riêng. Ví dụ như là nhóm tin tặc Faghost Network. Nhóm này sử dụng một mạng Botnet với hàng nghìn Ip bị nhiễm mã độc. Và thường thực hiện các cuộc tấn công Ddos nổi tiếng nhằm vào các website lừa đảo và cờ bạc bất hợp pháp.


Tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS là viết tắt của distributed denial-of-service) là một nỗ lực làm cho những người dùng không thể sử dụng tài nguyên của một máy tính. Mặc dù phương tiện để tiến hành, động cơ, mục tiêu của tấn công từ chối dịch vụ có thể khác nhau. Chung quy lại là gây ảnh hưởng đến uy tin và làm thiệt hại kinh tế cho nạn nhân khi bị tấn công bất ngờ.


Vậy Tấn công Ddos Website bị 502 , 503 hoặc 403 forbidden nghĩa là gì ?


Để hiểu hơn về lỗi 502 , 503 Bad Gateway, bạn nên biết cách mà trình duyệt truyền tải dữ liệu từ máy chủ. Khi người dùng truy cập vào trang web, máy chủ sẽ gửi yêu cầu truy vấn dữ liệu cần thiết để hiển thị nội dung trong trình duyệt. 


Máy chủ phản hồi chính xác các yêu cầu và nội dung yêu cầu sẽ được hiển thị, nếu yêu cầu không hợp lệ lỗi 502 Bad Gateway sẽ xuất hiện Như vậy hiểu rằng website của bạn đang bị tấn công ddos và nhận 1 lượt truy cập rất lớn khiến nó tắt nghẽn băng thông và xuất hiện 502 , 503 Bad Gateway. Như vậy khi người dùng truy cập thì tát cả đều nhận về lỗi 502 , 503 hoặc là timeout.


Vậy 403 forbidden nghĩa là gì


Lỗi 403 forbidden là một dạng lỗi mã trạng thái HTTP (hay còn gọi là HTTP status code). Tức là trang web hoặc nguồn đang bị cấm truy cập vì một nguyên nhân nào đó. Các máy chủ khác nhau thì sẽ có  báo cáo lỗi 403 khác. 



Tùy theo phản hồi của mỗi máy chủ khác nhau mà sẽ xuất hiện các kết quả khác nhau. Nó thường xuất hiện khi bạn spam load 1 trang web quá nhiều lần. Hệ thống của nó sẽ phát hiện và chặn ip của bạn và sẽ hiện lên màn hình 403 forbidden. Chỉ duy nhất ip của bạn bị chặn. các thiết bị sử dụng mạng khác có thể truy cập được


Kết : Tấn công ddos là 1 hình thức cực kì nguy hiểm . nó vừa ảnh hưởng SEO cho trang web khi liên tục xuất hiện 502 , 503 Bad Gateway cho tất cả khách hàng truy cập, không chỉ thế nó còn làm hạ uy tín của 1 doanh nghiệp mà còn làm thiệt hại kinh tế cho doanh nghiệp đó không hề nhỏ.


Vậy Thuê Dịch Vụ Ddos Ở Đâu ? 


Như chúng tôi đã nói ở bài trước thì nhóm tin tặc Faghost Network cho phép mọi người thuê dịch vụ tấn công Ddos với tất cả nhu cầu mà bạn cần chỉ cần thanh toán tiền bằng tiền điện tử bạn sẽ nhận được 1 quyền truy cập vào mạng Botnet và thực hiện các cuộc tấn công Ddos vào đối thủ mà bạn muốn triệt hạ.


Bạn có thể xem lại bài viết đó tại đây : Khám phá dịch vụ cho thuê DDOS của Faghost Network

Mới hơn Cũ hơn