Tấn công DDos có ảnh hưởng đến SEO của trang web không?

 


Xin chào hôm nay Thehackervn.com sẽ cùng tìm hiểu xem các cuộc tấn công DDos có ảnh hưởng đến SEO của trang web không?


Vậy Ddos là gì ?


DDOS là viết tắt của cụm từ Distributed Denial of Service, nghĩa là từ chối dịch vụ phân tán. DDOS là một phương pháp tấn công đến server chứa website bằng sử dụng nhiều thiết bị, máy tính khác nhau để đánh sập serverTấn công DDOS có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như làm gián đoạn hoạt động của một trang web hoặc dịch vụ trực tuyến.



Tấn công DDos có ảnh hưởng đến SEO của trang web không ?


Câu Trà lời là có! Ddos ảnh hưởng rất lớn đến việc SEO website của bạn.


Thứ nhất : Ddos sẽ dùng nhiều IP khác nhau như đã nói bên trên. Nó sử dụng nhiều máy tính ma. Nhiều địa chỉ IP khác nhau để truy cập cùng lúc dẫn đến sinh ra các truy cập ảo, Google sẽ phát hiện và đánh giá rằng trang web của bạn đang sử dụng thủ thuật gian lận để tăng Traffic ảo (hay còn gọi là lượt truy cập ảo), từ đó sẽ đánh giá thấp website bị ddos và có thể phạt bằng cách cấm index website đó 1 thời gian dài.


Thứ Hai : " Một lợi thế khác của cuộc tấn công DDOS mà bạn có thể không biết là mất Google Organic Ranking. Google thực sự không thích các URL không thể truy cập hoặc trang web chậm. Ngay sau khi họ tìm thấy sự giảm tính khả dụng hoặc tốc độ, mục tiêu của bạn sẽ tạm thời bị xóa khỏi kết quả và sau đó nó sẽ mất thứ hạng trên Google. Hai tuần sau cuộc tấn công DDOS kéo dài bốn ngày, tôi đã thấy một trang web đi từ trang đầu tiên đến trang thứ ba. "

Thứ ba : Google đã tập trung nhiều hơn vào tốc độ trang và thời gian tải trang, đặc biệt là với các thiết bị di động. Nếu các trang của bạn không tải nhanh, thì điều đó có thể tác động tiêu cực đến thứ hạng vì trang web tổng thể có trải nghiệm người dùng kém. Trải nghiệm người dùng đã trở nên rất quan trọng đối với sự tham gia và các công cụ tìm kiếm luôn làm việc để giữ người dùng hiện tại của họ. Cho nên việc bị Ddos là con đường khiến trang web của bạn bị ảnh hưởng SEO nhanh nhất.

Vậy Thuê Ddos ở đâu ?

Dưới đây thehackervn sẽ gợi ý cho bạn nơi cho thuê Ddos khá nổi tiếng Tại Việt Nam.

Bạn có thể thuê DDoS Website đối thủ theo đường dẫn tại đây : Click Vào

Một số từ khóa : DDos có ảnh hưởng đến SEO không?, Tấn công DDos có ảnh hưởng đến SEO của trang web không?

Mới hơn Cũ hơn