Cùng khám phá dịch vụ thuê hacker tại Việt Nam


 Nói đến thế giới mạng chúng ta lại nghĩ đến "hacker" và anh ninh mạng?. Bạn có tò mò về thế giới hack? hoặc bạn đang tìm kiếm một đội ngũ hacker tại Việt Nam để làm một số việc cho bạn. Trong thế giới ngày nay, nơi thông tin là sức mạnh, các dịch vụ của tin tặc lành nghề ngày càng được tìm kiếm. Nhưng trước khi chúng ta đi sâu vào sự phức tạp của thế giới bí mật này, hãy giải quyết câu hỏi cơ bản: Thuê một hacker có nghĩa là gì?


Nói một cách đơn giản, thuê một hacker liên quan đến việc tham gia các dịch vụ của một cá nhân hoặc nhóm có kỹ năng máy tính đặc biệt để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trong lĩnh vực kỹ thuật số. Các tác vụ này có thể bao gồm từ việc bảo mật các lỗ hổng trực tuyến của bạn đến khám phá thông tin ẩn hoặc thậm chí kiểm tra tính bảo mật của hệ thống của riêng bạn. Thế giới hack rất đa dạng, với các chuyên gia chuyên về hack đạo đức, an ninh mạng và nhiều hơn nữa.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách cho bạn cách để thuê một hoặc một nhóm hacker ở Việt Nam đáng tin cậy để bảo vệ thông tin nhạy cảm của công ty bạn hoặc làm bất cứ thứ gì khi bạn yêu cầu đến họ.

Nhóm hacker Faghost ra đời để đáp ứng nhu cầu của bạn bao gồm các dịch vụ dưới đây

Các dịch vụ cung cấp như : 

  • Tấn công đánh sập một trang web của đối thủ
  • Truy cập vào một hệ thông mạng lưới bảo mật
  • Thực hiện theo yêu cầu để lấy thông tin hoặc dữ liệu bí mật
  • Đọc trộm bất cứ tin nhắn của bất cứ người nào bạn muốn nhắm đến
  • Truy cập vào máy tính hoặc điện thoại của đối thủ để kiểm soát thông tin mật
  • Truy tìm địa chỉ thông tin cá nhân người mà bạn đang cần tìm kiếm
Tất nhiên điều này khá nhạy cảm và bạn phải giao dịch với họ bằng telegram (một ứng dụng ẩn danh người dùng khỏi các cơ quan an ninh mạng) điều này có nghĩa rằng telegram sẽ bảo vệ mọi thông tin của bạn khỏi các yêu cầu của cơ quan an ninh điều tra.

Hơn hết bạn sẽ phải giao dịch thanh với nhóm hacker bằng tiền điện tử như Bitcoin. Usdt, Monero v.v... , tóm tắt là (Crypto) để đảm bảo an toàn và ẩn danh chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng bitcoin hoặc một số đồng coin khác. Giá cả bạn phải trả phụ thuộc vào độ khó của nhiệm vụ bạn đang cần thuê.

Dưới đây là thông tin của nhóm hacker Faghost để bạn dễ dàng liên lạc với họ để trao đổi sâu hơn về mục đích bạn cần thuê.

Bên dưới là thông tin liên hệ của admin nhóm hacker này.

Facebook của chủ nhóm hacker Faghost : Tại Đây

Telegram của chủ nhóm hacker Faghost @handshake555 (Tìm theo tên này)

Hoặc Click Vào : Tại Đây



Từ Khóa :

#Thuêhacker, Thuê hacker tại Việt Nam, #dịch vụ thuê hacker ở việt nam, Thuê hacker đọc trộm tin nhắn, thuê hacker truy tìm thông tin người khác, thuê hacker đột nhập vào máy tính người khác. #cách thuê hacker, #cách thuê hacker tại việt nam. #thuê hacker ở đâu, Web thuê hacker, #dịch vụ thuê hacker, #dịch vụ hacker
Mới hơn Cũ hơn