Dịch vụ thuê người "bóc phốt đối thủ" an toàn bảo mật và uy tín


 Dịch vụ bóc phốt đối thủ an toàn uy tín được biết đến với nhóm hacker Faghost ẩn danh sẽ giúp bạn cạnh tranh với các nhãn hàng và đối thủ khác cùng thị trường. Dịch vụ vạch trần sự thật, bóc phốt sự thật của đối thủ cạnh tranh một cách nhanh gọn ẩn danh bí mật và uy tín nhất hiện nay.


Giúp bạn bóc phốt, bôi nhọ hoặc phơi bày sự thật về đối thủ trên mạng xã hội ở hiện tại và cả quá khứ với đội ngũ Hacker chuyên nghiệp sẽ giúp các bài phốt nổi nhanh chóng, tiếp cận hàng chục nghìn người trên các trang mạng như:

 

  • Google
  • Facebook
  • Youtube
  • Tik Tok
  • Instagram.

 

Cam kết BẢO MẬT THÔNG TIN TUYỆT ĐỐI. 


Bóc phốt trên nền tảng Google

 

Dịch vụ đang điều khiển hàng chục website khác nhau dễ dàng giúp bạn bóc phốt đối thủ phơi bài một cách dễ đang chỉ trong 24 giờ. Faghost đang nắm dữ trên 100 website uy tín và lượt xem cao, từ đó sẽ tiếp cận tới rất rất nhiều người đọc và truy cập, Bài phốt sẽ được xuất hiện nhiều trên google.


Nhóm sẽ giúp bạn đồng loạt đánh giá 1 sao trên Google Map của đối thủ kèm theo đánh giá chất lượng xấu về thương hiệu của đối thủ trên Map


Bóc phốt trên nền tảng Facebook

 

Nhóm Hacker chuyên hỗ trợ bóc phốt sẽ đăng hàng loạt bài đăng phơi bày sự thật về đối thủ lên các nhóm và page lớn với trên 90 nghìn thành viên. Tiếp cận tới hàng chục nghìn người truy cập trực tuyến, bài phốt sẽ lên xu hướng một cách nhanh nhất.

 

Sở hữu hơn 50 tài khoản facebook khác nhau sẽ dồng loạt chia sẽ các bài phốt lên các nhóm “hóng biến” lớn thu hút được số lương người tò mò và tìm đọc. Bao gồm đánh giá 1 sao hàng loạt trên Page đối thủ và kèm theo đánh giá xấu.

 

Bóc phốt trên nền tảng Youtube

 

Nhóm chuyên chạy quảng cáo diện rộng và sở hữu rất nhiều kênh youtube khác nhau, các video được nhóm thực hiện để bóc phốt sẽ xuất hiện và đề xuất đến người xem.

 

Bóc phốt qua nền tảng Tik Tok

 

Sở hữu các kênh Tik Tok lớn và lợi thế mạnh của nhóm là lên xu hướng một cách kịp thời sẽ giúp cho các bài và video phốt tiếp cận đến người dùng Tik Tok, với thuật toán thông minh sẽ tiếp cận tới lứa tuổi người xem nhanh nhất và chính xác nhất.

 

Bóc phốt qua nền tảng Instagram

 

Các nhãn hàng thời trang rất ưa thích Instagram, nơi phơi bày sự thật của đối thủ tại mạng xã hội này là một lợi thế lớn cho các nhãn hàng thời trang và làm đẹp. Từ đó giúp nâng cao uy tín của bạn hơn so với đối thủ.

 

Nhóm chuyên bóc phốt có một đội quân tài khoản Instagram hùng hậu có thể đồng loạt truy cập vào trang của đối thủ để bóc phốt và bình luận với số lương lớn báo xấu.

 

Chi phí là bao nhiêu?

 

Tùy thuộc và quy mô bài phốt mà chi phí sẽ khác nhau. Vì thế, sau khi xem xét, đánh giá bài phốt, nhóm hacker Faghost sẽ tư vấn cụ thể phương án thực hiện bóc phốt và báo giá với khách hàng.

 

Thông tin của khách hàng có được bảo vệ không?

 

Có, thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối 100%, nhóm sẽ coi đó là thông tin tuyệt mật.

 

Liên Hệ Với Nhóm

 

Liên hệ kết nối qua Facebook : Tại Đây


Liên hệ kết nối qua Telegram : Tại Đây


Xem Thêm :


Từ khóa : #dichvubocphot, #dichvuboixaudoithu. #dichvunoixaudoithu, #thuehackerbocphot, #bocphotmangxahoi, Dịch vụ bôi nhọ người khác, #dịch vụ chửi thuê.

Mới hơn Cũ hơn